In hình siêu tốc, Chất lượng đỉnh cao

Thầy Nguyễn Văn Tứ, giám đốc công ty TNHH A.M.M Thiên Tạo là người đặt nền móng đầu tiên cho công nghệ ảnh men màu tại Việt Nam.

Phải mất hơn 3 năm tìm tòi nghiên cứu với hàng nghìn thử nghiệm, năm 1996 anh Tứ đã sáng chế thành công phương pháp in ảnh màu trên gạch men bằng công nghệ cảm quang. Công nghệ mới này được áp dụng rộng rãi trên các dòng sản phẩm như ảnh thờ, hình bia mộ, ảnh Thánh, hình lưu niệm và tranh ảnh trang trí.

Quy trình sản xuất một tấm ảnh men trải qua rất nhiều công đoạn, từ khâu nhận hình, chỉnh sửa trên máy vi tính, làm phim âm bản, in màu cảm quang,…cho đến bước nung ở nhiệt độ 1000 độ C. Thông thường, để hoàn thành 1 tấm ảnh men màu phải mất khoảng 2-3 ngày, chưa kể thời gian vận chuyển đối với những khách hàng ở xa. Do đặc thù sản xuất ảnh men mang tính thủ công cao và chịu ảnh hưởng của nhiều yếu thời tiết, nên để hoàn thành một tấm hình men là cả một quá trình với sự nỗ lực và sự tận tâm của người làm nghề.

Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em công ty Thiên Tạo với tâm huyết và sự sáng tạo, vẫn không ngừng trau dồi kỹ năng để nâng cao chất lượng và rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm. Trời không phụ người có tâm, khi vừa qua, Thầy Nguyễn Văn Tứ thông báo tin vui tới đại gia đình Thiên Tạo về việc nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ in ảnh men màu mới, không chỉ rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm xuống còn một nửa, mà chất lượng hình ảnh còn sắc nét và bền đẹp hơn trước rất nhiều.

Với sự thành công vượt bậc này, Ảnh men màu Thiên Tạo tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt những khách hàng, sản phẩm yêu cầu thời gian hoàn thành nhanh chóng.

Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành và phục vụ Quý Khách Hàng trong và ngoài nước!

===========================================

ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO – CHẤT LƯỢNG LÀ LƯƠNG TÂM

Office: 66/59 Đồng Khởi, khu phố 4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.397.688

Email: thientaovn@gmail.com

Website: http://thientao.vn

CHÚNG TÔI NHẬN LÀM HÌNH VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC VÀ NƯỚC NGOÀI

← Bài trước Bài sau →