Thiên Tạo được đến thăm và báo công với Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Anh Nguyễn Văn Tứ, giám đốc công ty TNHH A.M.M Thiên Tạo là người sáng tạo công nghệ in ảnh trên men màu đầu tiên tại Việt Nam.

Thời điểm cách đây hơn 20 năm trước, việc nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ ảnh men màu đầu tiên tại Việt Nam là một nỗ lực to lớn về sự sáng tạo và nhiệt huyết của anh Tứ. Ảnh men màu ra đời đã được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là mảng ảnh bia mộ, ảnh thờ và ảnh lưu niệm. Nhờ những đóng góp đáng kể cho xã hội và đời sống, mặt khác để tuyên dương tinh thần vượt khó khởi nghiệp của người trẻ, Anh Tứ và ban lãnh đạo công ty Thiên Tạo đã vinh dự được gặp mặt và báo công với Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tại tư gia của Đại Tướng.

(Anh Tứ và Ban Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm với Đại Tướng và Phu nhân tại tư gia của Đại Tướng)

Đây là một niềm vinh hạnh rất lớn của cá nhân anh Tứ và tập thể công ty, bởi không phải ai cũng có cơ hội được gặp Đại Tướng – Một Bậc có tài, có tâm, và có công lớn với Đất nước Việt Nam như vậy.

Trong buổi gặp mặt thân tình đó, anh Tứ đã báo cáo với Đại Tướng về quá trình nghiên cứu và những lợi ích mà ảnh men màu đã mang đến cho xã hội. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cá nhân anh, tập thể công ty Thiên Tạo về những đóng góp to lớn của Đại Tướng cho đất nước Việt Nam, cho sự bình yên mà mọi người đang có ngày hôm nay.

Nhân chuyến thăm đó, Công ty Thiên Tạo đã kính tặng lên Đại Tướng một số bức ảnh men màu về Đại Tướng và người thân. Đại Tướng hoan hỷ đón nhận và chúc cho Công ty ngày càng phát triển, anh chị em ngày càng sáng tạo để đóng góp nhiều hơn cho xã hội.


(Chân dung Đại Tướng và bức ảnh men màu Đại Tướng chụp cùng gia đình)  

 

 (Đại Tướng Võ Nguyên Giáp tặng sách cho Nữ Tổng Thống Chile Michelle Bachelet khi bà đến thăm ông ngày 17-11-2006 trong chuyến thăm chính thức Việt Nam) 

===========================================

ẢNH MEN MÀU THIÊN TẠO – CHẤT LƯỢNG LÀ LƯƠNG TÂM

Office: 66/59 Đồng Khởi, khu phố 4, P.Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Zalo: 0908.397.688

Email: thientaovn@gmail.com

Website: http://thientao.vn

CHÚNG TÔI NHẬN LÀM HÌNH VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC VÀ NƯỚC NGOÀI

← Bài trước Bài sau →